Tuesday 11 April 2017

Heikin ashi - เทคนิค

Heikin Ashi-เทคนิค | กลยุทธ์เทรดดิ้ง (ติดตั้ง 038; Exit) I. กลยุทธ์การซื้อขาย แนวความคิด: รูปแบบแนวโน้มต่อไปขึ้นอยู่กับบาร์ Heikin Ashi - เป้าหมายการวิจัย: การตรวจสอบการปฏิบัติงานของแนวคิดการกลับ Heikin Ashi - รายละเอียด: ตารางที่ 1 ผลการศึกษา: รูปที่ 1-2 การตั้งค่าการค้า: การค้ายาว: HaClose [ผม - 1] & gt; HaOpen [ผม - 1] การค้าแบบสั้น: HaClose [ผม - 1] & lt; HaOpen [ผม - 1] ดัชนี: ฉัน บาร์ปัจจุบัน HaOpen HaClose และมีราคา Heikin Ashi-ระบุไว้ด้านล่าง (ตารางที่ 1) รายการการค้า: การค้ายาว: ซื้อที่ที่เปิดถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งรั้น การค้าระยะสั้น: การขายที่เปิดถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งหยาบคาย การค้าออก: ตารางที่ 1 ผลงาน: 42 ตลาดฟิวเจอร์สจากสี่ภาคธุรกิจในตลาดที่สำคัญ (สินค้าโภคภัณฑ์สกุลเงินอัตราดอกเบี้ยและดัชนีตราสารทุน) ข้อมูล: 33 ปีตั้งแต่ปี 1980 การทดสอบแพลตฟอร์ม: MATLAB® ครั้งที่สอง ทดสอบความไวแสง ตัวแปรเสริม: บาร์โหวต: AvgOpen [ผม] = เฉลี่ย (เปิด Look_Back) ซึ่ง AvgOpen [ผม] เป็นราคาเปิดเฉลี่ยในช่วง Look_Back AvgHigh [ผม] = เฉลี่ย (สูง Look_Back) AvgLow [ผม] = เฉลี่ย (ต่ำ, Look_Back) AvgClose [ผม] = เฉลี่ย (ปิด Look_Back) Heikin Ashi-(1 บาร์): Heikin Ashi-(i & gt; 1): Heikin Ashi-เทคนิค | กลยุทธ์เทรดดิ้ง (ติดตั้ง 038; กรอง) I. กลยุทธ์การซื้อขาย แนวความคิด: รูปแบบแนวโน้มต่อไปขึ้นอยู่กับบาร์ Heikin Ashi - เป้าหมายการวิจัย: การตรวจสอบการปฏิบัติงานของบาร์ Heikin Ashi-กับตัวกรองแนวโน้ม รายละเอียด: ตารางที่ 1 ผลการศึกษา: รูปที่ 1-2 การตั้งค่าการค้า: การค้ายาว (HaClose [ผม - 1] & gt; HaOpen [ผม - 1]) ((HaOpen [ผม - 1] - HaLow [ผม - 1]) ≤ ((HaHigh [ผม - 1] - HaLow [ ฉัน - 1]) × BodyIndex) การค้าระยะสั้น:. (HaClose [ผม - 1] & lt; HaOpen [ผม - 1]) ((HaHigh [ผม - 1] - HaOpen [ผม - 1]) ≤ ((HaHigh [ผม . - 1] - HaLow [ผม - 1]) × BodyIndex) ดัชนี: ฉัน บาร์ปัจจุบัน HaOpen, HaHigh, HaLow และ HaClose มีราคา Heikin Ashi-OHLC ระบุไว้ด้านล่าง (ตารางที่ 1) รายการการค้า: การค้ายาว: ซื้อที่ที่เปิดถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งรั้น การค้าระยะสั้น: การขายที่เปิดถูกวางไว้หลังจากที่มีการติดตั้งหยาบคาย การค้าออก: ตารางที่ 1 ผลงาน: 42 ตลาดฟิวเจอร์สจากสี่ภาคธุรกิจในตลาดที่สำคัญ (สินค้าโภคภัณฑ์สกุลเงินอัตราดอกเบี้ยและดัชนีตราสารทุน) ข้อมูล: 33 ปีตั้งแต่ปี 1980 การทดสอบแพลตฟอร์ม: MATLAB® ครั้งที่สอง ทดสอบความไวแสง IV การให้คะแนน: Heikin Ashi-เทคนิค | กลยุทธ์การซื้อขาย


No comments:

Post a Comment