Sunday 9 April 2017

อีฟ เครื่องมือการค้า ออนไลน์

Evernus สามารถดาวน์โหลดได้ในสองวิธีการเปิดตัวไบนารีและรหัสแหล่งที่มา หากคุณไม่เข้าใจคำเหล่านั้นหรือไม่ก็ต้องมีไบนารี precompiled ดาวน์โหลดติดตั้งล่าสุด Binary เผยแพร่ ความต้องการขั้นต่ำ: Windows 7 รุ่น Windows OS X 10.7 รุ่น OS X รหัสแหล่งที่มา รหัสแหล่งที่มาล่าสุดสามารถดาวน์โหลดได้จากที่เก็บ Bitbucket: bitbucket / krojew / evernus ปัญหาที่สามารถส่งไปยังติดตามปัญหาอย่างเป็นทางการ คำแนะนำการสร้างมีอยู่ที่นี่ ต้องการ: CMake & gt; = 2.8.11 Visual Studio / C ++ ด่วน 2013 กับเดือนพฤศจิกายน 2013 CTP (Windows) เสียงดังกราว & gt; = 3.4 กับ libc ++ (Linux / OS X) น่ารัก & gt; = 5.4 / 5.3 หมายเหตุ: ดูด้านล่าง ห้องสมุดเพิ่ม คำเตือน! รุ่น Qt & lt; 5.4 มีข้อผิดพลาดในโมดูล QXmlPatterns ซึ่งทำให้เกิด Evernus ที่จะผิดพลาด คุณควรจะใช้โปรแกรมปรับปรุงนี้จะน่ารักหรือใช้อย่างน้อย 5.4 รหัสอาจจะรวบรวมภายใต้ gcc / libstdc ++ ถ้าเป็นรุ่นล่าสุดอย่างพอเพียง แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้รับการทดสอบเป็นเวลานานจึงใช้เสียงดังกราวกับ libc ++ จะแนะนำ การทดสอบการแปลและผลงานที่มีการต้อนรับ Evernus ได้รับการเรียบเรียงที่ประสบความสำเร็จและผ่านการทดสอบบน Windows 8.1 และ Kubuntu 14.04 ลินุกซ์และ OS X ควรจะสามารถรวบรวมและทำงาน Evernus เกินไป [ใหม่] ตัวเลือกที่จะใช้ทักษะการคำนวณความแตกต่างในการวิเคราะห์ตลาด (หมายเหตุ: อัตรากำไรขั้นต้นมักจะใช้ทักษะ) [ใหม่] ความสามารถในการเลือกกระเป๋าสตางค์ส่วน บริษัท ในการตั้งค่านำเข้า บริษัท [ใหม่] ตัวเลือกที่จะเพิ่มมูลค่าการสุ่มเดลต้าราคา [ใหม่] สินทรัพย์ บริษัท [ใหม่] ความสามารถในการปิดภาพรวมค่าอัตโนมัติและทำให้คนที่คู่มือสำหรับสถิติ [เปลี่ยน] สลับสีแถวในเครื่องมือที่อัตรากำไรขั้นต้นตารางตัวอย่าง [เปลี่ยน] ย้ายสถิติการตั้งค่าในส่วนของพวกเขาในหน้าต่างการตั้งค่า [เปลี่ยน] ที่รอการตอบกลับเคาน์เตอร์ CREST ตอนนี้ใช้การปรับปรุงความก้าวหน้า (ไม่มีหน้าต่างไม่ตอบสนองมากขึ้นดูเหมือนจะเกิดจากการเติมขึ้นคิวเหตุการณ์) [เปลี่ยน] นำเข้าทำการวิเคราะห์ตลาดไม่ได้แขวนหน้าต่างในขณะที่การประมวลผลข้อมูล [เปลี่ยน] เปลี่ยนไป CREST ที่สาธารณะเพราะการร้องขอ CCP หนัก จำกัด [เปลี่ยน] ลบออก CREST การตั้งค่านับด้าย [เปลี่ยน] Parallax ฐานข้อมูล [ใหม่] คำแนะนำที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกราฟสถิติ [ใหม่] การตั้งค่าสีของกราฟ [ใหม่] ระหว่างภูมิภาคการวิเคราะห์ตลาด [ใหม่] เพื่อปลอมกรองสำหรับการวิเคราะห์ตลาด [ถาวร] ความผิดพลาดที่หายากตามคำขอ CREST ส่ง [ถาวร] ลืมปลายทาง CREST การเปลี่ยนแปลงนับด้าย [ถาวร] ความผิดพลาดของค่าใช้จ่ายในการแก้ไขรายการหลังจากที่สวิทช์ตัวอักษร [เปลี่ยน] ลองใหม่สามารถดึงข้อมูลปลายทาง CREST ถ้าเซิร์ฟเวอร์ที่ล้มเหลวในการตอบสนองในเวลา [เปลี่ยน] กลุ่มตลาดที่หลบซ่อนตัวที่ไ​​ม่มีประเภทที่ซื้อขายในการวิเคราะห์ตลาด [เปลี่ยน] ลดลงเหลือคำขอ CREST เคาน์เตอร์ใน UI ที่จะหยุดสแปมห่วงเหตุการณ์ [เปลี่ยน] แนวหน้าฐานข้อมูล เป็น EveNexus อะไร? EveNexus เป็นเครื่องมือที่มีการซื้อขายฟรีสำหรับ MMO ที่นิยม EVE Online ข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของวารสารและคำสั่งซื้อในตลาดที่นำเข้าโดย EveNexus จาก API EVE Online ของ มันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ข้อมูลที่มีค่ามากที่สุดในขณะที่ยังคงรักษาสิ่งที่ดีจัด คุณสมบัติอะไรมันไม่ได้? นำเข้าและแสดงรายการวารสารการทำธุรกรรมและการสั่งซื้อกระเป๋าสตางค์ตลาด คำนวณผลกำไรในสินค้าคงคลังตามระบบที่ทำให้มันถูกต้องมากขึ้น EveNexus ยังคำนวณสิ่งต่างๆเช่นภาษีการทำธุรกรรมและค่าธรรมเนียมนายหน้า นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถแสดงหรือซ่อนข้อมูลในรายงานของพวกเขาชื่นชอบ ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลและเรียกคืนข้อมูลของตัวเองด้วย EveNexus ข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้สามารถที่จะรายงานได้ด้วยคลิกเดียว สิ่งที่ต้องการหรือไม่ ภาพหน้าจอ สิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้ API EveNexus? เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ EVE Online การประยุกต์ใช้การค้า EveNexus ต้องการข้อมูลประจำตัว API เต็มของตัวละคร EveNexus เปิดแหล่งที่มาคืออะไร? ยังไม่ได้ แต่แผนคือการมุ่งหน้าไปตามถนนที่ในบางจุด ฉันต้องการโครงการนี​​้จะดำเนินต่อไปแม้ในขณะที่ฉันตีโดยรถบัส วิธี EveNexus จะใช้งานได้รับการสนับสนุนและปรับปรุง? มีเป้าหมายที่จะปล่อยรุ่นใหม่ที่มี EveNexus ทุก EVE Online Expension หรือการปรับปรุง นอกจากนี้ยังมีแผนคือการรวมข้อเสนอแนะของผู้ใช้ไปพร้อมกัน มันมีข้อบกพร่องใด ๆ ? ซอฟแวร์ทั้งหมดมีข้อบกพร่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งซอฟแวร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ แต่เมื่อ EveNexus พบข้อผิดพลาดสกปรกที่ผู้ใช้จะได้รับแจ้งมีป๊อปอัพ เขาหรือเธอก็จะสามารถแจ้งข้อผิดพลาดของผมนี้ได้ด้วยคลิกเดียว จึงช่วยเพิ่มรุ่นถัดไป Bugs & ข้อเสนอแนะ โปรดทราบว่าถ้าคุณส่งรายงานข้อผิดพลาดโปรดรวมข้อมูลรายละเอียดเหมือนรุ่นของระบบปฏิบัติการของคุณ EveNexus, Java JRE ของคุณและอธิบายรายละเอียดของข้อผิดพลาดและวิธีการที่มันเกิดขึ้น МОДЕРАТОРЫ ดูเหมือนว่า there39; s รับการไหลบ่าเข้ามาของผู้เล่นใหม่ (ดี) จำนวน 39; ฉันจะทำให้ ISK & quot; โพสต์ (สับสน) I39; เคยเห็นพูดถึงไม่เป็นทางการของการซื้อขายที่สถานีเป็นวิธีการกองทุน (39; plex39;) บัญชี แต่ they39; ได้รับส่วนใหญ่ชี้ไปที่ไกด์เก่าด้วยการอภิปรายน้อยมาก หลังจากประสบความสำเร็จเพียงเป้าหมายอย่างจริงจังครั้งแรกของฉันของ 10b (วู) มูลค่าการซื้อขายสุทธิจากสถานีผมคิดว่ามันอาจจะสนุกกับการผจญภัยร่วมกันของฉันและจุดประกายขึ้นมาอภิปรายในหัวข้อนี้ I39; ได้รับ / อาร์ / อีฟ lurker ในขณะที่และเป็นผู้เล่นที่สบาย ๆ ของอีฟปีที่ผ่านมา 29 พฤศจิกายนของปีที่แล้วทำเครื่องหมายฉันได้รับ 39; serious39; เกี่ยวกับสิ่งที่อีฟนี้และส่วนหนึ่งของที่เป็นสถานีการค้า ฉันเริ่มต้นด้วย 500 ที่ถูกรวบรวมมาจากการทำเหมืองแร่การทำงานและภารกิจในการเล่นเกมที่น่าเบื่อทั่วไปกลับมาในเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม ข้างหน้าอย่างรวดเร็ว 80 วันและ I39; m ถึง 10b (กอง ISK) และก๊อกน้ำ ISK กึ่งเรื่อย ๆ สำหรับเป้าหมายใหม่ของฉันของการเป่าขึ้นยานอวกาศอินเทอร์เน็ตแฟนซีเพื่อความสนุกสนาน เคล็ดลับและสิ่งที่ ซื้อขายสถานีเป็นที่น่าเบื่อมากถ้าคุณชอบตัวเลข (ฉัน) แต่ถ้าคุณต้องการเงินซื้อขายสถานีเป็นเรื่องเกี่ยวกับความปลอดภัยตามที่ได้รับและมีศักยภาพที่จะได้รับพันล้าน ISK / เดือน เพื่อให้บรรลุนี้ต้องใช้ความอดทนตัน Here39; s กราฟของปริมาณการซื้อขายของฉัน - & gt; สวยบาร์ I39; มของผู้ป่วยเป็นเพศสัมพันธ์และมีการจ่ายเงินออก ที่ไหนเพื่อการค้า ถ้าคุณมีความอดทนและ / หรือความรักของ ISK คุณจะต้องตั้งตัวเองขึ้นในศูนย์กลางที่มีบางปริมาณอย่างจริงจังที่จะได้รับที่ก๊อกน้ำ ISK ทำงาน ผมเองยังติดอยู่กับฮับการค้าและ Dodixie Amarr ฉันได้ยิน Rens ยังดีที่เวลาของปีนี้และเป็นที่นิยม Jita เสมอ ภารกิจที่มีขนาดเล็กและสถานีศูนย์กลางการแสดงละครอาจจะทำงาน แต่มีเป้าหมายของการพลิกสินค้าที่คุณต้องการจำนวนมากของการซื้อ / ขายปริมาณ สิ่งที่ต้องค้า ตอนนี้ที่ you39 กำลังในสถานีของคุณสะดวกสบายขึ้นและเริ่มต้นการเรียกดูผ่านตลาด ผมเองใช้กราฟประวัติศาสตร์ตั้งสามเดือนและเพียงแค่มองหารายการที่มีตันของปริมาณ (หลายร้อยหลายพัน / วันสำหรับการอุปโภคบริโภคเช่น Caldari กองทัพเรือปฏิสสารค่า L - & gt;. กราฟร้อย / วันสำหรับอุปกรณ์เช่นรถแทรกเตอร์ขนาดเล็ก Beam II - & gt; กราฟ) ด้านบนของปริมาณที่คุณต้องการอัตรากำไรขั้นต้นที่ยอมรับได้เพื่อที่จะทำให้เงิน ผมเล็ง 10% อัตรากำไรขั้นต้นเพื่อที่ว่าหลังจากนายหน้าและค่าธรรมเนียมการขายผมยังคงทำเงิน โดยทั่วไปที่สูงกว่าอัตรากำไรขั้นต้นที่ต่ำกว่าระดับเสียงเพื่อที่หายากสุด Deadspace / ของขวัญเจ้าหน้าที่และเรือฝ่ายอาจจะมีอัตรากำไรขั้นต้น 70% แต่การค้าครั้งเดียว / สัปดาห์ อะไรในการฝึกอบรม รับบัญชีและโบรกเกอร์ความสัมพันธ์ถึง 4 โดยเร็ว ภาษีการขายและค่าธรรมเนียมนายหน้าจะฆ่าคุณ แต่ทักษะเหล่านี้จะช่วยลดอาการปวด คุณสามารถลงทุนเวลาในการบดอันดับที่จะลดค่าธรรมเนียมโบรกเกอร์ของคุณ ผมได้รับเบื่อและได้รับการยอมรับว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ ยังมีการค้าทักษะการ จำกัด การสั่งซื้อต่างๆ ฉันเริ่มต้นด้วย 45 แต่คำสั่งซื้อผ่านประจำวันของฉันคงที่เมื่อฉันตี 6b ISK ขณะที่ผมกำลังความสามารถในการแพร่กระจาย ISK ของฉันในรายการที่เพียงพอ I39; ได้ตั้งแต่ชนที่ 125 คำสั่งซื้อและ ISK ครั้งเดียวเริ่มต้นอีกครั้งไหล สุดท้ายค้าขึ้นซื้อขายอัตรากำไรขั้นต้น ซื้อขาย Margin ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก ISK โดยการลดปริมาณของฝากทรัพย์สินที่คุณต้องจ่ายสำหรับการสั่งซื้อซื้อ ISK 1b ของคุณก็กลายเป็นที่มีประสิทธิภาพ 2.4b ISK กับการซื้อขายขอบ 3 นี้เป็นอย่างมาก! เท่าไหร่ที่จะซื้อ / ขาย Don39; ทีเคยใส่แบ๊งค์ทั้งหมดของคุณเป็นหนึ่งในรายการ ตลาดจะผิดพลาดและการกู้คืนอาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ / เดือน หากคุณมี ISK 200 เมตรและที่คุณจะซื้อขึ้นอิชตาร์เดียวซื้อขายสถานีของคุณจะติดอยู่แล้วรอให้ที่หนึ่งรายการที่จะขาย แต่ถ้าคุณแพร่สะพัดว่า ISK 200 เมตรกว่า 50 รายการ you39; LL โดยเฉลี่ยมีปริมาณในชีวิตประจำวันได้ดีขึ้นในประสบการณ์ของผม กฎทั่วไปของฉันคือการไม่ติดมากกว่า 10% ของ ISK ของฉันเป็นคนใดคนหนึ่งรายการ ฉันยากจนที่ไม่กี่ครั้งเมื่อฉันเห็นรายการที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงอย่างไม่น่าเชื่อที่ปรากฏเป็นไปได้ที่ผลประกอบการได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งผมได้เผา บางครั้งผมทำจำนวนโง่ของ ISK babysit คำสั่งของคุณ หรือ don39; ที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานีที่คุณและการค้าในรายการสั่งซื้อของคุณอาจจะซื้อหรือขายด้านบนเพื่อให้ 1 วินาทีหรือวันที่สิ้นสุด สำหรับสองสัปดาห์แรกที่ผมได้รับการบดไป 1-2 ชั่วโมง / คืนดูตอนของการยิงธนู (บางสิ่งบางอย่างบางสิ่งบางอย่าง Dangerzone) ในขณะที่การปรับปรุงคำสั่งของฉันทุก 5 นาที โดยทำเช่นนี้ก็สามารถที่จะซื้อ / ขายรวม 1.5b / วันและฉันก็ดึงได้อย่างง่ายดาย 50-100m ISK / วัน นี้จะเผาผลาญให้คุณออก แต่ผมมองว่ามันเป็นความชั่วร้ายที่จำเป็นและ 14 ธันวาคมผมก็ขึ้นอยู่กับ 2.5B มูลค่าสุทธิ จากนั้นผมก็ชะลอตัวลงเล็กน้อยเอาสัปดาห์ปิดสำหรับวันหยุดและเริ่มกลับมาเพิ่มขึ้นในเดือนมกราคมที่มีวงเงิน 3 ปรับปรุง / วัน เมื่อในตอนเช้าครั้งเดียวเมื่อผมกลับถึงบ้านจากการทำงานและเมื่อก่อนที่จะมุ่งไปที่เตียง นี้ทำงานได้ดี แต่ฉันได้ยังปรับปริมาณการซื้อขายที่ลดลงรายการแข่งขันน้อย รักษาความสงบและ don39; ทีตื่นตระหนกขาย บางครั้งเกิดปัญหาตลาด ในกรณีส่วนใหญ่ก็จะฟื้นตัวในที่ใดก็ได้จาก 1 วันเพื่อ 3+ เดือน ถ้าคุณฉลาดและ don39; t มีแบ๊งค์ของคุณทั้งหมดในหนึ่งรายการที่คุณสามารถเลือกที่จะนั่งออกมาขับกล่อมและรอราคาที่จะกู้คืน คุณยังสามารถไปทั้งหมดและซื้อมากยิ่งขึ้นของรายการกล่าวว่าการทำงานล้มเหลวเมื่อคุณรู้สึกว่ามันได้กดปุ่มด้านล่าง ฉันเพียงแค่เมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่ว่ากับพยุหเสนาและทำกำไรที่ดีหลังจากที่รอคอย 10 วัน. โปรดใช้ความระมัดระวังและแม้ว่าดูประวัติ 3-6​​ เดือน You39; แจ้งให้ทราบล่วงหน้า LL ราคาส่วนใหญ่ย้ายไปในรอบเป้าหมายคือเวลาต่ำและเสียงสูง สิ่งที่ระดับถัดไป หลังจากนั้นประมาณหนึ่งเดือนของการซื้อขายที่สถานีผมเริ่มที่จะมองหาสิ่งอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ ISK ก๊อกน้ำที่ไหล หนึ่งคือการจัดการตลาดอีก EVE Mentat และที่ผ่านมาได้รับการประมวลผล EMDR วอ กำหนดราคา แม้จะอยู่ในศูนย์กลางการค้าขนาดใหญ่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของรายการต่ำปริมาณที่สุกสำหรับบิตของการจัดการ สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะมองหาในรายการคือสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ มีไม่สามารถเป็นทางเลือกที่มีราคาต่ำกว่าเป้าหมายของคุณ คนที่เพิ่งสูบราคาของโถส้วมในหนึ่งในฮับกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความสำเร็จที่ดี หนึ่งในตัวอย่างของฉันได้ Tengu Electronics - ซีเควนจากการสลายตัว 30 ธันวาคมที่จะ 14 มกราคมใน Dodixie - & gt; กราฟ. ผมตั้งใจมากกว่า 36 ชั่วโมงซื้อหลาย Sequencers การสลายตัวที่มีในตลาดในขณะที่ค่อยๆเพิ่มคำสั่งซื้อไม่กี่ ฉันซื้อของฉันจาก sequencers ระหว่าง ISK 25-30m แล้วจดทะเบียนมาก 42.5m ISK จากนั้นผมก็เดินไปอีกสองสัปดาห์ในการสั่งซื้อการขายตัดราคาทุกคนที่ฉันด้วย 5% และขี่ม้าคลื่นลงไปจนฉันได้ขายออกสินค้าและตลาดมีเสถียรภาพกลับไป 25m ISK / ซีเควน ในช่วงเวลานี้ผมคิดว่าจะมีผู้ประกอบการอีกหรือสองพยายามในสิ่งเดียวกันและในท้ายที่สุดเราทุกคนต้องได้ประโยชน์อย่างงาม (ฉันได้รับรอบ ISK 300m) เพียงแค่ต้องระวังให้มากเมื่อทำเช่นนี้เช่นถ้าประกาศคนอื่นและทั้ง 1) ซื้อจากฮับอื่นและจำหน่ายผนังซื้อของคุณ 2) ซื้อจากฮับอื่นและแข่งขันกับคุณคุณจะจบลงที่มีจำนวนมากของขยะเกินราคาและผูกขึ้น ISK ของคุณเป็นเวลานาน ความน่าเชื่อถือ Mentat ในขณะที่กฎหมายของการขูดแคชเป็นพื้นที่สีเทา Mentat39; s ประสิทธิภาพมีความชัดเจนมาก Mentat จะชักขึ้นสคริปต์เบราว์เซอร์ในเกมที่จะดำเนินการต่อไปดัชนีของคุณซื้อ / ขายรายการและขูดราคา It39; แล้วจะแสดงให้เห็นว่ารายการที่ได้รับการตัดราคาได้อย่างรวดเร็วและให้คุณกับราคาใหม่เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการต่อเกม ISK 0.01 ฉันรักบวก Mentat โดยไม่ได้ซื้อขายสถานีจะเกินไปน่าเบื่อและ I39; d ได้รับค่ามานานแล้ว ฉันใส่นี้อยู่ภายใต้ 39; stuff39 ระดับถัดไป; แต่จริงๆคุณควรใช้ Mentat ตั้งแต่วันที่ 1 ดื่มจากวอ EMDR เป็นโครงการที่ดีและได้พิสูจน์ให้เป็นทรัพยากรที่ไม่น่าเชื่อสำหรับการค้นพบตลาด ไม่มีทางเป็นไปได้ฉันจะใช้เวลาหลายชั่วโมง / วันมองหารายการใหม่เพื่อการค้าเป็นรายการเก่ากลายเป็นคนเยอะมากเกินไปกับผู้ค้าอื่น ๆ EMDR ให้ฉันเข้าถึง datastream ออกมาจากผู้เล่นที่ผลักดันให้ครูแคชของพวกเขาไปชอบของวันกลาง ผมดำเนินการกระแสว่าการถ่ายโอนข้อมูลลงในฐานข้อมูลและแล้วเมื่อฉันต้องการที่จะทำให้คำสั่งซื้อบางอย่างที่ฉันค้นหาฐานข้อมูลสำหรับรายการที่น่าสนใจที่อาจเกิดขึ้น ถ้าคุณเป็นรหัสเข้าใจหรือต้องการรถกระบะภาษานี้จะเป็นโครงการที่สนุกมาก ซื้อขายสถานีสามารถจะน่ากลัวหรือกรณีที่เลวร้ายน้ำพุ ISK น่าเบื่อ มัน won39; เสื้อให้หัวใจเต้นสารอะดรีนาลีนของพีวีพี แต่มันจะช่วยให้คุณขี่คลื่นพีวีพีที่ได้นานโดยไม่ต้องกังวล เป้าหมายสูงสุดของผมคือการสามารถที่จะยักอ​​อก PVP สูญเสียที่ไม่มีการดูแลและผมคิดว่ากับเดือน I39 นี้อีกจะสามารถเพล็กซ์ทั้งสองบัญชีของฉันและสูญเสียนับสิบ HACs / interceptors / AFS ต่อเดือนด้วยความยินดี พีวีพีเป็นปัญหาบริการที่ดีที่สุดจากหลุมลึกของเงินเพื่อไปเริ่มต้นในการสร้างคุณ หากคุณคิดว่าสิ่งที่อยู่ในผนังของข้อความนี้ไม่ถูกต้องแจ้งให้เราทราบ ฉัน don39; ทีเรียกร้องที่จะรู้ว่าแม้ smidgen ของสิ่งที่จะเป็นผู้ประกอบการในระยะยาวสถานีที่ประสบความสำเร็จ I39; ve เพียงแค่เก็บไว้เสียบไปที่มันและสิ่งที่ I39; m ทำดูเหมือนว่าจะทำงาน I39; d ชอบที่จะได้ยินเรื่องอื่น ๆ ของผู้ค้าในตลาดเพื่อให้เป็นฉันนาน ๆ จะได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับด้านนี้โดยเฉพาะของอีฟ


No comments:

Post a Comment