Saturday 8 April 2017

1 pip - 1 lot - $ - ไม่ได้เสมอ

1 Pip - 1 Lot - $ 10.00 - ไม่ได้เสมอ ในส่วนนี้เราชี้แจงความเข้าใจผิดกันเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในจุดเล็ก ๆ โปรดทราบว่าตัวอย่างด้านล่างหมายถึงการแลกเปลี่ยนคู่สกุลเงินและไม่ให้ทอง, เงิน, น้ำมันและสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ หรือหุ้นที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์ โปรดจำไว้ว่าตัวอย่างหมายถึงมาตรฐานการบัญชีซื้อขาย MT4 ที่ 1 จำนวนมาก (ขนาดสัญญา) เท่ากับ 100,000.00 หน่วยซื้อขายสัญลักษณ์ / ผลิตภัณฑ์ กฎทองของอัตราแลกเปลี่ยนคือ 1 จุดจำนวนมากสำหรับการซื้อขาย 1 (สำหรับบัญชีมาตรฐาน) ค่าใช้จ่าย $ 10.00 นี้มักจะเป็นความจริง แต่มีข้อยกเว้นกฎ ราคาของผลกำไร / ขาดทุน (P / L) ซึ่งคุณสามารถเห็นในหน้าต่างเทอร์มิบนแพลตฟอร์ม MT4 คุณ (มุมขวาล่าง) ขึ้นอยู่กับ 2 พารามิเตอร์สกุลเงิน ครั้งแรกที่ทราบว่า P ​​/ L คำนวณตามสกุลเงินที่ 2 ของสัญลักษณ์การซื้อขาย (สกุลเงินที่ยกมา) ประการที่สองเก็บไว้ในใจว่า P ​​/ L ที่คุณเห็นบนแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณเป็นสกุลเงินของบัญชี MT4 ของคุณ ลองมาดูตัวอย่างบางส่วนในการสั่งซื้อเพื่อลดความซับซ้อนดังกล่าวข้างต้น เรามีบัญชี MT4 เหรียญสหรัฐและเราค้าในความนิยม EUR / USD สัญลักษณ์ เราค้า 1 จำนวนมากและในกรณีนี้เนื่องจากสกุลเงินที่ยกมาเป็นเช่นเดียวกับสกุลเงินหลักของบัญชี MT4 1 pip ค่าใช้จ่าย $ 10.00 เรามีบัญชี MT4 USD และเราค้า 1 มาก EUR / GBP การคำนวณค่าใช้จ่าย pip ของเราจะเป็นไปตามสกุลเงินที่ยกมา (GBP) และ 1 จุดจึงจะเสียค่าใช้จ่าย£ 10.00 แต่เนื่องจากบัญชี MT4 สกุลเงินหลักของเราคือ USD แพลตฟอร์ม MT4 อัตโนมัติจะแปลงเหล่านี้£ 10.00 เหรียญสหรัฐ ($) และเงินจำนวนนี้จะเป็นของเรา P / L ดังนั้นถ้าอัตรา GBP / USD เป็น 1.655 1 pip 1 มาก EUR / GBP ซื้อขายจะเสียค่าใช้จ่าย£ 10.00 และเราจะเห็นบนแพลตฟอร์ม MT4 ออกเป็น P / L $ 16.55 ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าสกุลเงินที่ยกมาของสัญลักษณ์ / สินค้าที่มีการซื้อขายจะแตกต่างจากสกุลเงินหลักบัญชี MT4 ของคุณและนี้เป็นกรณีที่ 1 pip ไม่มีค่าใช้จ่ายตรง 10.00 $ 1 สำหรับการซื้อขายจำนวนมาก โบรกเกอร์หลายระบุว่าค่าใช้จ่าย 1 pip ประมาณ 10.00 $ 1 มากซื้อขาย สำหรับการชี้แจงเพิ่มเติมและตัวอย่างรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในจุดเล็ก ๆ กรุณาเยี่ยมชม Pip ส่วนค่าใช้จ่าย


No comments:

Post a Comment